3 tháng 6, 2013

Nhật kí mùa hạ (3)










1. Chuyện dở hơi 

Sáng vừa lau được cái quầy xong đang ngồi vểnh râu đếm xe ô tô thì cái gã có dáng đi như bị kiến cắn vào mông mà không được gãi đã lù lù xuất hiện và nói "Em chưa ăn sáng đúng không? Ăn hết đi nhé" rồi đặt cái túi hồng hồng trong có hai chiếc bánh kem nhỏ trước mặt mình. Hình như gã ta sợ mình không nhận hay sao mà nhanh nhanh gọn gọn chạy tót ra xe =)))

[ Trời ơi! Anh tưởng không có bánh của anh thì tôi chết đói chắc? Anh nghĩ anh mua chuộc được tôi chỉ với 2 chiếc bánh này thôi hả? Anh xem thường tôi quá đó nha (nếu bữa rượu ốc may ra tôi si nghĩ lại) :=3

Ờm, mà mình thề là mình không thể ăn nổi những thứ ngọt ngào này được nữa rồi. Và mình thề lần hai. Khi anh ta bảo ''Nhớ phải ăn hết đó nha'' thì trong đầu mình nghĩ "Anh định vỗ béo tôi đó hở, anh không biết tôi đang vất vả gập bụng giảm mỡ hở"? Xong lại trộm nghĩ lần hai "Nhỡ đâu có cái nhẫn ở giữa thì làm thao, vì thế mới dặn mình phải ăn hết" =))) ]

Thế là gượng gượng nặn ra nụ cười méo như khỉ ăn ớt chào đáp lại khi gã ta lấy tay vẫy vẫy chào mình :))))

Nhòm thấy 2 cái bánh mà cơn đầy bụng dâng lên tận óc.

Ờ hơ, xong lát sau gặp thằng em trai đi qua, vẫy vẫy nó vào hỏi "Ăn sáng chưa", thằng bé ăn rồi nhưng vẫn cứ kêu "Ăn tiếp đi". Vừa nói vừa chỉ vào cái bánh. Nhìn nó ăn ngon lành gần hết một cái mà không thấy vòng vèo hay nhẫn đâu nên cụt hứng đưa nốt cái còn lại cho nó và đuổi nó về. Haizzz. 

2. Lại chuyện dở hơi không kém

Mình đi lại bằng xe bus là chủ yếu. Nhưng chuyên gia bị lũ xe bus cự tuyệt. Lúc nào cũng chậm hơn khoảng nửa phút. Lúc nào cũng như ái phi bị thánh thượng thất sủng, ruồng rẫy. Như hôm nay chẳng hạn, sau khi để lỡ chuyến xe thì bác tài vui tính còn lấy tay vẫy vẫy mình cười hể hả kiểu như muốn nói "Cháu rất tốt, nhưng bác rất tiếc". Mình ức quá, nên bằng tất cả sự dịu dàng còn lại mình đã tu một phát hết bay chai C2 lạnh ngắt vừa mua mà quên béng đi rằng mình đang ở trạm xe bus, xung quanh có rức nhiêu nam nhân. Một lần nữa bạn lại mất đi hình tượng =]]]



Tóm lại hôm nay là ngày rất dở hơi. Hị hị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét