25 tháng 4, 2013

Meo meo meo...












Buồn quá không biết làm trò gì nên vào trang ảnh với mấy cái folder trong máy ngắm mèo
Cái pic trên là một trong số những nam, mỹ nhưn mà mình từng nuôi. Nó như con thỏ ấy vì hem có đuôi :)*


Nói trước là mình thì vô cùng yêu mèo. Yêu vô cùng luôn nhá. Yêu từ thủa "ngây thơ, trong sáng" ấy. Cái thời chuyên bị bố đánh vì cái tội ôm mèo lên mặt mà hôn hít. Giờ vẫn thế, vẫn ôm mèo và mê làm trò sàm sỡ, hễ thấy là đè ra cưỡng bức liền. Phải nói là bây giờ bố mẹ bất lực khi thấy mình như thế rầu. Hề hề.


Như nhiều đứa phát biểu "Chồng thì có thể không có nhưng mèo nhất  thiết phải có một con". Ừa, mình cũng có ý đó đó.


Ngồi và đọc được vài mẩu hay ho trên mạng thế này.


 "Mèo là loài động vật rất coi trọng nơi mình sống, nó không cần một chỗ quá rộng, bằng lòng sống trong một không gian nhỏ, nhưng nhất định phải xác nhận rằng nơi đó là lãnh địa của mình"



"Mèo làm gì với những chiến lợi phẩm thu được? Sau khi săn bắt thành công, tuỳ thuộc một phần vào con mồi, 30% bị mèo ăn sống nuốt tươi do bản năng của tổ tiên truyền lại, 49% bị mèo hành hạ một cách tàn nhẫn, thả ra bắt lại, tung hứng chán chê cho đến khi con mồi không thể lết đi được nữa thì vứt đấy, bỏ đi, còn 21% bị mèo cắn chết rồi tha về nhà dường như để tâng công với chủ, ra điều nuôi chúng không phải là tốn cơm vô ích."



"Một số mèo không chỉ “thờ” một chủ. Chúng được một gia chủ nuôi nấng, thương yêu nhưng đôi khi lại lén sang một gia đình thứ hai để được âu yếm, được nhậu nhẹt, thậm chí còn ngủ đêm lại khiến người chủ thứ hai này cứ tưởng như mèo chỉ thuộc về mình."  =)))


Đấy, yêu đến phát điên cái lũ dị hợm này vì cái bản tính lạnh lùng, khinh bạc và đầy gian xảo vậy đó. Cái lũ này dù có yêu bạn đến mấy cũng không xúm xít vồ vập đâu. Dù biết bạn yêu nó nhiều đến chừng nào nhưng nó vẫn có thể điềm nhiên bước mềm đi hoang..... En nờ những tật xấu xí không đếm xuể :=3



Và sau đây là một số hình ảnh....















Hmmm, đây  thằng mèo lố nhất mà mình từng thấy trên đời. Mình gặp gã lần đầu (cũng là lần cuối) khi đi vào tiệm mua váy cùng mấy mụ bạn. Không biết học ở đâu cái thói khách vào mua đồ mà cừ chồm chồm lên đòi cắn xé khách một cách quá đỗi dã man. Vậy là mặc mấy cô bạn chọn thử áo váy mình ngồi cả nửa giờ đồng hồ hú hí với gã đến mức chủ nó cũng phải kinh ngạc vì độ "vô văn hóa của hai đứa",  hôn hít, làm tình với nhau giữa nơi công cộng =))). Đây là pic rõ nét nhất mà mình chộp đc vì cứ hễ giơ máy lên là gã nhảy cẫng lên vồ cái điện thoại ra vẻ muốn nói "Vừa làm trò đồi trụy với nhao xong cô định chụp hình để tung lên mạng bêu rếu tui hở?" 











Còn đây là mình và con mèo mình yêu thứ hai trên thế gian, nó chỉ đứng sau mẹ nó thôi.
Mình gọi nó là thanh niên thiếu sữa mẹ vì nó mất mẹ khi mới mười ngày tuổi. Mẹ nó là con mèo sống cùng gia đình những mười năm lận. Rồi nó bị ô tô cán chết để lại cho mình ba đứa con mới mở mắt. Mình đã nuôi chúng bằng bình sữa từ lọ nhỏ mắt, cho chúng nằm trong cái giường từ thùng mì Hảo Hảo. Tới giờ khi gõ những dòng này sống mũi vẫn cay khi nhớ lại những ngày vừa cho chúng ăn vừa thương chúng đến rớt nước mắt. ^^! Mình chưa giặt tã cho đứa trẻ con nào đâu nhưng vệ sinh, giặt tã cho lũ mèo thì rồi đấy. Dù cố gắng hết sức thì nó là con mèo con duy nhất sống sót. Nhìn nó lớn lên bằng sự nuôi nấng của mình thấy hạnh phúc và tự hào vô cùng luôn ấy. Mình và em trai quấn và cưng nó khủng khiếp, quay clip, chụp cả tá tấm hình... Nhưng nó bị mất đã được một năm nay rồi. Chỉ hi vọng nó vào nhà người khác ở chứ bị vào quán tiểu hổ thì thảm... Yêu vô cùng...













Ả này đc mình mang về nhà do ả bị chủ bỏ rơi. Dễ thương nhưng được cái tính chảnh, tiểu thư lắm nhá. Lúc mới về ả có tật xấu bạ đâu ị đấy khiến mình khổ sở đủ đường. Thích ôm ấp và nịnh nọt thôi rồi... 


















:)* Sau này cũng chỉ muốn vậy thôi....



3 nhận xét:

  1. Tự dưng phát hiện ra một điều: Hình như lũ con gái Nhân Mã đứa nào cũng cuồng mèo hay sao ấy :">

    Trả lờiXóa