24 tháng 3, 2019

...


Tôi bỗng nhớ ra mật khẩu tài khoản photobucket của mình, và bùmmm, tôi có cơ hội được ngắm lại một đống ảnh tôi chụp từ tròn mười năm về trước. Ngày đó xài điện thoại Nokia nắp trượt màu đen dáng vẻ thanh mảnh (giờ không thể nhớ nổi tên), camera chỉ có 1.3 megapixel thôi, tấm nào gần như cũng nhoè nhoẹt cả, vậy mà nhìn vào rồi thấy nó chứa đựng biết bao nhiêu là niềm vui. Tôi của mười năm trước má tròn căng bóng như cái bánh bao, môi chả cần xíu son nào vậy mà nhìn cũng thật ngon nghẻ : )))))
Nó vui vì nó thực sự đẹp hay là vì không bao giờ có thể trở lại được nữa??? Uhmmm, chắc là do cả hai.
...
Hôm trước có ngồi cà phê với một người mới quen, khi về chỉ thấy buồn nôn. Thằng cha có ánh mắt khốn kiếp nhìn chòng chọc vào chân tôi, tôi đọc được trong mắt hắn rằng nếu chỗ ngồi này mà vắng vẻ không có ai nó sẽ đè tôi ra mà làm trò bỉ ổi. Đến khi tay hắn cố tình chạm vào eo thì tôi chỉ phản xạ cười khẩy khinh thường nó một cái. Mịa nhà nó chứ, từ khi nào chỉ cần nói chuyện thoáng một xíu thôi là nó nghĩ sẽ được lộng hành tay chân vậy nhỉ??? Mặt tôi đây không lẽ giống đứa thiếu thốn đến vậy sao??? =))))))) Từ tối đó đến nay thằng cha im bặt, không dám nhắn nhủ gì với tôi một câu nào nữa. Tôi bắt đầu thấy đời thật ch* đẻ khi toàn gặp những thằng cha kiểu vậy. Trai tốt lên sao Hoả sống hết rồi à??? :(
...
Gần đây niềm vui chỉ còn gói gọn bằng chuyện coi ảnh và video của em Xô mà Đ gửi về. Chỉ vậy mà thôi.
...
Điện thoại cả tuần nay hầu như chỉ phát "Can't help falling in love". Bao nhiêu năm rồi, lúc nào nghe cũng rất rất xúc động : ) Vừa nghe rồi thấy mình như một hạt thóc bị lép, có thể nhìn ngoài vẫn chẳng quá khác biệt những hạt thóc mẩy là bao nhưng từ bên trong nó đã bị nhiễm nấm, mục ruỗng, không cách nào chữa trị được.
...
Mùa hè sắp về, cứ tầm này mỗi năm mẹ đều mua rất nhiều dâu tằm, mai sẽ mua đường phèn về ngâm. Mùa hè lau sàn sạch bong, nằm nhấm nháp nước dâu rồi để nắng từ cửa sổ khoanh lên da thịt mình những vạt nắng sớm. Ôi chao, nghĩ đến cũng thích ghê ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét